Tuesday, July 05, 2005

random thoughts....

matagal ko na naririnig kung ano itong blog blog na ito eh... pero ngayon ko pa lang natry...
ano nga ba? bat nga ba bigla kong naisipang gumawa nito? siguro kasi kanina napagusapan namin nina je kanina ito na meron daw siyang blog blah blah... na dapat daw tinitignan namin kasi baka daw sinisiraan nya na kami hindi pa rin namin alam...

haaay wala lang... siguro wala lang ako magawa ngayon kaya nahikayat akong gumawa... natapos ko na rin ung final fantasy x (after 2 long months, actually 1 week lng dapat eh kaso nafrustrate ako kay jecht kaya ngayon ko lng natapos sobrang lakas kasi), na sa akin na ung cd ng halo ni kenneth pero tinatamad akong maginstall, wala pang bagong manga ung naruto, hindi ko pa tapos i download ung eps 141 at 142... haaay, ang daming dapat gawin pero tinatamad pa rin ako...

sa ngayon hinihintay ko si yomz magOL ulit... tinatapos nya lng daw ung drawn together sa jacktv.... wala kasi ako masyadong alam sa web development kaya hindi ko alam kung pano to simulan... ang alam ko pa lng magposts sa mga forums, at magupload ng mga images....

ayan OL na si yomz balik na sa construction hehehe



1 Comments:

Blogger yomz said...

oist. teka lang. naghang trillian ko.

12:44 AM  

Post a Comment

<< Home