Sunday, September 25, 2005

haaaaay! pano ba ito? nklimutan ko na ang tagal ko na kasi hindi nagpopost.... type ko na lng kung ano papasok sa utak ko... at kung ano ang nakikitang letra sa keyboard... wala ako magawa ngayon... ang tagal ni kenx eh... susubukan dapat namin ung hamatchi.. tpos magddota sana.. kaso wla pa rin siya eh... bka naubusan na ng net... sarap magdota nakakadik.... hehehe.... sarap din magmu kaso wala na ung free time na 25 hours naubos ko na... magloload na ako para makalaro ulti.... sayang times 4 pag weekends... mabuti naman at dumadami ang tao sa forums natin na hangan ngayon wala pa ring pangalan... ano kaya magandang pangalan dun? ang iniisip ko ung mala pangpinoy film na title eh... para masaya... kaso mukhang wala pang maisip ang mga tao... inexpect ko sa sembreak lalong dadami magpopost dyan eh... cguro busy lng ung mga tao kaya hindi nkkpost... sana umabot tayo ng 100... hehehe.... mmm.... ano pa ba? matatapos na ang sem.... sembreak na... matuloy kaya ang swimming namin sa hidden valley? may mga sasama naman kaya? hindi pa kami naguusap ng utak ng swimming na ito eh... eh hanggang ngayon nga hidden pa rin ung hidden valley dahil hindi nya pa ala

DOTA... hanggang ngayon gusto ko pa rin magDOTA... kahit galing na sa 12-7 kagabi.... DOTA pa rin... pero hanggang ngayon la pa rin akong pangpustahang hero... paibaiba kasi eh...

MU... lelve 75 na ata ako... nkkipagespadahan na ako sa mga isda... sna umabot na ako 220 para mkaMG na rin ako... kkaingit eh...

nga pla... advent children sobrang lupit... ganda tlga... nkkbusog ang fight scenes hindi ka mabibitin... sna mahiram ko na kay yomz ung ff7 for pc para malaro ko ulit...

mabuti naman at may jack tv na ulit sa destiny... kung hindi wala nanaman akong wrestling...

exams... marami na exams lined up pero hanggang ngayon la pa rin akong alam... haaay... nkkexcite kasi ang sembreak... so near yet so far...

pulitika... bwisit na gloria yan... tigas tlga... pero wala tlgang magagawa eh... khit magresign yan sino papalit? noli? eh bayaran din daw yan... may problema tlga ang pilipinas... at sobrang laki tlga...

madami dapat ako isusulat eh... kaso tlgang masama pakiramdam ko... siang linggo na ubot sipon... kakadota hehe... hindi naman tlgang naulanan lng... cge un lng muna... bisita sa forums... at post ng post...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home