Thursday, September 29, 2005

MU experience

after two weeks ng pagaadik... level 100 na rin ang dark knight ko! salamat naman! after ng exam week itutuloy ko na ang pagaadik at sna makagawa na ako ng magic gladiator...

ang armor ko ngayon: dragon helm +3, dragon armor+3 dragon pants +5, dragon boots+5, dragon gauntlets +3 weapon of choice: crystal sword +3 slashing skill and twisting slash skill +luck...

sarap magMU... ewan ko ba kung bakit mas naenjoy ko ito kaysa sa tantra... nakagawa rin naman ako ng 56 na garuda dun.. kaso ewan ko ba... siguro nainip lng ako dun dahil mabagal maglevel... pero ang pinakadahilan ko talaga ngayon eh ung lag nawala sa MU... dati kasi sa tantra... kahit madaling araw naglalag pa rin... kailangan kong magrecon every hour para lang tumino ang connection at mawala ang lag... pero ngayon sa MU walang lag.. kahit todo pa ang resolution ko... ok lng... feeling ko tuloy sobrang ganda ng pc ko... hehehe.. mamaw ba... pero siguro dahil un sa hindi siya full-3d di tulad ng tantra.. pero talagang ung lag ang nawala kaya mas naeenjoy ko ngayon itong MU...

pero may bad trip eh... sa guild na sinalihan ko... wala man lang kumakausap sa akin... ni mamansin nga wala eh... kahit ang dami nilang OL wala man lng sumasagot pag nagtatanong ka... ewan ko ba... un siguro ang mamimiss ko sa tantra... hindi ung laro... hindi ung gamit namin... hindi rin ung mga skills... kundi ung -=LIBERI FATALI=-

sarap dito sa guild na ito... kung hindi lng siguro nagkatamaran at nawalan ng gana... bka buo pa rin ang guild na ito... sayang dami pa namang naging "kaibigan" dun... kaso ganun eh... ika nga ni allain ganyan ang buhay MMORPG... pag nawala ang guild parang namatayan ka.... hehehe...

siguro sa iba light lang ang pagtingin sa mga ganitong bagay... pero iba talaga eh... kahit hindi mo nakikita mga kasama mo sa laro... parang andyan lng sa tabi mo... parang matagal na kayong magkakakilala... ewan ko pero yan ung experience ko sa tantra...

siguro pag naging 150 na ako sa MU at pwede na akong maging guild master... gagawa siguro ako ng -=LIBERI FATALI=- sa MU... siyempre ipapaalam ko muna kay allain at kenneth pero kasama ko naman si kenneth so bakit hindi diba? sasali ko na rin si je at ung kapatid niya para may founding members na... 2DK at 2DW....

naubusan na ako ng sasabihin... hehehe.... next time na lng ulit ako magkkwento sa MU pag medyp malakas lakas na... level 100 simula pa lng yan... may 300 levels pa... hehehe... sige un lng muna.... visit sa forums...


2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

This comment has been removed by a blog administrator.

11:25 PM  
Blogger aLLain said...

hayz... miss d LIBERI Tantra days... wala daw ka2lad guild natin nun... hehe

10:45 PM  

Post a Comment

<< Home