Friday, May 05, 2006

Short Story

oo, short story lng muna... medyo naging busy ang buong 2 weeks na nakaraan, kaya kahit gusto kong mag update ng amdalas dito sa blog na ito.... di ko magawa!

bangitin ko muna yung past weekend! whoah! grabe yun! 3 araw ng buhay baboy (thanks jown for the term) sarap ng pagkain, sarap ng toma, at higit sa lahat, sarap ng samahan (drama! hahaha) anyway, congrats kay marian at graduate na siya, dont worry too much, mkkhanap ka rin ng trabaho na gusto mo!

next, summer job ko... hindi pa tumawag ulit eh, pero sana sa monday makapagsimula na ako... sayang din yun, ska nababato na rin ako sa bahay, wala magawa at higit sa lahat sobrang init!!! sana talaga matuloy din, sayang pera hehehe!

ganda rin pala ng silent hill the best game to movie adaption! hindi ako nadisappoint lahat ng elements ng laro andun na! at sa tingin ko, wala na siayng part 2... kung meron man ibang storya na, di na itutuloy ang kwento ni sharon at rose... 9/10 solid!

ooops! next week naman kina anj sa batangas sana magkitakita ulit tayo dun! wala sana ulit KJ ha... kung sasama, sumama kung ayaw, sabihin agad, wag ng magdahilan hehehe.... cge next week ulit! palitan ko yung video, for whom the bell tolls ng metallica... astig yan! panoorin niyo yung intro ng bass sobrang bangis! cge yun lng....


0 Comments:

Post a Comment

<< Home